top of page

Có thấy chán không - hay- tâm sự một chút -hay- làm thế nào trang web này hoạt động ?

Updated: Dec 18, 2023


Hôm tôi viết bài này là vào một sáng mùa hè ngày 11/6 ; thực ra là đang bán-nghỉ-hè thôi vì trong lòng đang lo lắng cuống cuồng vì sắp được trả điểm thi cấp ba rồi. Thực sự là rất bất an - kiêm thừa thời gian và rảnh rỗi nhưng vẫn muốn làm gì đó có ích cho đời nên đã tạo ra trang web này để tâm sự với mọi người.
Bạn có thấy mình đang bận rộn không ? Có mệt mỏi hay bất lực, cảm thấy mình vô dụng tới cùng cực không? Nghe chút nhạc Billie Eilish , pha một cốc trà ô long ( hoặc trà xanh hay gì cũng được, miễn đừng là cafe là được, nổi mụn đấy; hoặc uống nước lọc cho đẹp da =)) và cùng thư giãn trong lúc đọc trang web của tôi nhé .
Nào, chủ đề chính nè, làm sao trang web này giúp ích cho bạn? Trang web của tôi sẽ bắt đầu với hai chiều hướng chính : bullet journal và tâm sự tuổi hồng về các vấn đề mà các bạn trẻ thường gặp phải với tư cách một người bạn để tâm sự; không phải là dạy dỗ mà chỉ đơn giản là gợi ý cho bạn cách nhìn của người thứ 3 trong mỗi vấn đề mà có lẽ các bạn thường bỏ qua gây ra hậu quả không mấy vui vẻ.
Còn có một chuyên mục đặc biệt mà chủ thớt sẽ ra bài vào chủ nhật thứ 3 của mỗi tháng là một câu truyện ngăn tình iu cho các bạn thích ngôn lù mà không đủ thời gian cày chuyện dài hạn ( vì tuổi trẻ chúng ta bận quá mà :'<<). Cúng chưa rõ tất cả sẽ là ngôn nhưng trong đó sẽ luôn ẩn chứa một câu chuyện nào đó về những câu truyện tình yêu thật của tác giả ngoài đời đó. Mong là các bạn sẽ thích .
Mong là như vận các bạn đã hiểu sơ sơ cách mà trang web của tôi hoạt động. Tui hứa sẽ đăng bài mỗi nửa tháng một lần ở từng chuyên mục . Các bạn có thể ngộ ra nhiều điều trong mỗi bài viết , tìm được niềm cảm hứng mới trong việc quản lý thời gian bản thân hay đơn giản là thư giãn với cách nhìn trẻ con nhưng 'xéo sắc' của chủ thớt về đời sống nhân sinh; tất cả đều ổn cả và đều được hoan nghênh
Vì trang web mới lập nên là còn nhiều thiếu xót . Mọi người có thể gửi ý kiến góp ý hoặc yêu cầu chủ đề vào địa chỉ mail : Mintmon230204@gmail.com cho mình nha . Rất mong mọi người sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với trang web của mình.
Cảm ơn mọi người vì đã lắng nghe và CHÚC MỘI NGÀY TỐT LÀNH; HÃY NHỚ RẰNG TỚ LUÔN YÊU TẤT CẢ CÁC BẠN <333.

23 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page